Thùy Tiên đến trao quà cho người dân thiệt hại do bão

15/09/2024 14:05

Hoa hậu Thùy Tiên cùng Team Châu Phi đích thân đến hỗ trợ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 Yagi gây ra tại Lào Cai và Yên Bái.

thuy-tien-5407-1726383988.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên đi thiện nguyện. Ảnh: BTC.

Được biết đến với các hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Team Châu Phi đã lên đường, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do cơn bão số 3 gây ra. Với sứ mệnh "lá lành đùm lá rách", cả đoàn đã không ngại khó khăn, cùng cán bộ địa phương đến trực tiếp để trao quà cho các nạn nhân. Được biết, tổng hiện kim Hoa hậu Thùy Tiên và Team Châu Phi đã trao tặng đến 2 tỉnh là 600.000.000 đồng.

d
Thùy Tiên trao quà cho bà con. Ảnh: BTC.

Thùy Tiên cùng đoàn đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai - nơi đang chữa trị trực tiếp cho các nạn nhân được cứu sau bão lũ gây ra. Tại đây, đoàn quyết định hỗ trợ trao hiện kim cho 15 em nhỏ, các em có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi không chỉ đối mặt với nỗi đau thể xác mà còn cả nỗi đau tinh thần khi phải mất đi người thân.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cùng các anh em đến với thôn Bản Tát, tỉnh Yên Bái. Nhà văn hoá nơi đây đang là chỗ lưu trú cho nhiều hộ gia đình do ngôi nhà đã bị tàn phá nặng nề. Tại đây, 11 gia đình đã bị sập nhà hoàn toàn, đoàn đã trao đi 11 phần hiện kim để giúp đỡ cho 11 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão nghiêm trọng.

Cũng tại Yên Bái, nhóm tiếp tục trao cho tổng 37 hộ dân bị sập nhà hoàn toàn.

Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên và cộng đồng Team Châu Phi đã khiến cộng đồng mạng dành lời khen ngợi bởi sự tử tế, nhân văn đối với cộng đồng.

 

DI PY