Sa Pa đạt doanh thu hơn 91 tỉ đồng trong 2 ngày cuối tuần

26/04/2022 14:05

Lào Cai - Trong chương trình khai mạc Lễ hội mùa hè Sa Pa, cùng chuỗi sự kiện du lịch, thị xã Sa Pa đã đón hơn 30.000 lượt khách du lịch trong 2 ngày cuối tuần.

Ngày 25.4, Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Sa Pa cho biết, trong 2 ngày nghỉ cuối tuần vừa qua, Thị xã Sa Pa đã đón hơn 30.500 lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến với Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022.

Theo đó, với lượng khách đến thăm quan lớn, Sa Pa đạt mức doanh thu trong 2 ngày 23-24.4 là hơn 91 tỉ đồng.

Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022 nằm trong chuỗi 18 chương trình, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch hè hấp dẫn, đặc sắc sẽ được tổ chức trên địa bàn thị xã Sa Pa từ tháng 4 đến hết tháng 7.2022.

Để sớm phục hồi, ổn định và phát triển ngành du lịch địa phương, ngày 23.4, UBND thị xã Sa Pa và Công ty TNHH Dịch vụ Cáp treo Fansipan đã ký kết hợp tác trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch, xúc tiến quảng bá thu hút khách đến với Sa Pa và Khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

Trong và sau kỳ nghĩ lễ 30.4 - 1.5, Sa Pa sẽ tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện đặc biệt nhằm thu hút du khách và cũng là bước đệm phát triển cho ngành du lịch tại địa phương sau thời gian dài dịch bệnh diễn ra.

Đặc biệt, từ ngày 29.4-2.5, sẽ diễn ra sự kiện đáng mong chờ tại Sapa dịp này chính là giải đua Vó ngựa trên mây lần thứ 4. Giải đua năm nay có sự tham dự của 30 nài ngựa xuất sắc hàng đầu Tây Bắc, đến từ các địa phương Na Hối - Bắc Hà, Simacai, Lai Châu, Tuyên Quang, Bát Xát - Lào Cai.

Các hoạt động lễ hội tại Sa Pa hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt, hấp dẫn từ nét văn hóa riêng của Tây Bắc, cùng vẻ đẹp tự nhiên bên thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại Fansipan.

Đức Trọng
Bạn đang đọc bài viết "Sa Pa đạt doanh thu hơn 91 tỉ đồng trong 2 ngày cuối tuần" tại chuyên mục Tin tức.