Resort chỉ đón 6 cặp đôi 1 ngày tại Hà Giang

25/10/2022 08:04

Cách Hà Nội hơn 300km, ẩn mình giữa màu xanh muôn ngàn cây lá của núi rừng Đông Bắc, không ồn ào, không âu lo, có một nơi đặt chân tới là không thể nào quên.

P’apiu, thanh âm nghe nhẹ nhàng và êm ái tựa như một làn gió trong sớm mai, mang đến cho ta cảm giác yên bình, tĩnh tâm, hồi phục sự cân bằng trong cuộc sống đầy âu lo thường nhật. 

 

Các vị khách tới đây, thường gọi P’apiu bằng một cái tên chan chứa yêu thương: “P’apiu yêu dấu”. Vì ở nơi đây, hai thứ được cảm nhận rõ nhất đó chính là: Tình yêu và Hạnh phúc.

Không gian thiên nhiên rộng mở, đánh thức mọi giác quan theo cách đặc biệt, P’apiu chính là nơi nghỉ dưỡng dành cho những ai muốn khơi dậy nguồn cảm hứng, những điều tiềm ẩn sâu bên trong tâm hồn và trải nghiệm cảm xúc nguyên bản nhất khi được tự do chỉ có bản thân mình và thiên nhiên.

 

P’apiu Resort chỉ có duy nhất 3 Villas - mỗi villa là một thiết kế độc bản, riêng biệt và đón tối đa 3 cặp đôi/ngày, không gian riêng tư tuyệt đối, nơi bất kỳ ai đến cũng có “một khoảng trời riêng”. 

P’apiu không chỉ dừng lại ở từ “đẹp”, mà còn “độc” và “lạ”. Các Villas được thiết kế theo những phong cách vô cùng độc đáo, mỗi căn mang một “chất” riêng, đem đến trải nghiệm đặc biệt cho các cặp đôi, tận hưởng vẻ đẹp của Hà Giang một cách trọn vẹn nhất. 

 

Với mong muốn trở thành nơi “đủ đầy”, khi đến P’apiu, các vị khách còn được được trải nghiệm trọn gói các dịch vụ đi kèm như: thư giãn cùng bể sục Jacuzzi giữa thiên nhiên, xông hơi khô ngay tại Villa, massage thư giãn chân, trượt zipline đôi, lưu giữ kỷ vật tình yêu trong lòng đất, xem phim ngoài trời, thăm bản Dao ở Phia Dầu, trải nghiệm trồng cây và làm vườn… Những hoạt động trải nghiệm cùng nhau giúp tình cảm thêm phần gắn kết.   

“Đủ đầy” của P’apiu còn được thể hiện qua sự đồng hành và chăm sóc tận tâm từ quản gia người bản địa trong suốt thời gian mà hai bạn nghỉ dưỡng. Người sẽ tỉ mỉ pha một ấm trà thơm cho bạn vào mỗi buổi sớm, tận tình sắp xếp bữa ăn ở nơi bạn muốn hay chu đáo chuẩn bị món quà nhỏ đầy tinh tế khi bạn rời đi. 

 

Ngày 10.8.2022, P’apiu đã đạt Chứng nhận “Travelife Gold for Accommodation Sustainability” từ Tổ chức quốc tế về Du lịch Bền Vững TRAVELIFE và trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam có bằng chứng nhận chính thức còn hạn.

P’apiu Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho cặp đôi duy nhất ở Việt Nam. Hotline: 096 6152 668

Thảo Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Resort chỉ đón 6 cặp đôi 1 ngày tại Hà Giang" tại chuyên mục Tây bắc xanh.