OGIMACHI - Thương hiệu mật ong bạc hà cao cấp đồng hành cùng sức khỏe Việt.

12/01/2023 15:13

Mật ong bạc hà là “vị thuốc quý” mỗi năm chỉ có một lần, trên vùng cao nguyên đá Hà Giang. Tuy nhiên với công dụng hữu hiệu, mật ong bạc hà trở thành loại thực phẩm được người tiêu dùng vô cùng săn đón. Là một trong những thương hiệu mật ong bạc hà hàng đầu tại Việt Nam, Ogimachi đã và đang phát triển thành công với tầm nhìn nỗ lực nâng cao sức khỏe Việt và đưa sản phẩm của Việt Nam vươn xa thị trường quốc tế.

 

Gói trọn tâm huyết trong từng sản phẩm chất lượng cao, 100% organic

 

Xu hướng tiêu dùng của người Việt thay đổi, chất lượng đời sống được nâng cao, người dân ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe. Thấu hiểu được nhu cầu đó, thương hiệu mật ong bạc hà Ogimachi ra đời với tâm huyết đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Mật ong bạc hà là loại đặc sản chỉ có ở vùng cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang), được người dân khai thác từ đàn ong hút mật cây hoa bạc hà. Mùa hoa bạc hà chỉ kéo dài bốn tháng, từ tháng 10 - tháng 02, cứ 5-6 ngày sẽ cho thu một vòng mật. Mỗi mùa hoa bạc hà nở, người nông dân nuôi ong thường đưa các thùng ong tới nơi có hoa để khai thác mật, cũng là lúc nông trại ong Ogimachi lại vào dịp tất bật. 

 

Mùa hoa bạc hà trên cao nguyên đá Hà Giang

 

(Ảnh: Mật ong bạc hà là sản vật quý hiếm của vùng cao nguyên đá Hà Giang)

 

Anh Mai Văn Tài - kĩ sư ở nông trại Ogimachi chia sẻ: “Mặc dù số lượng ong thả nhiều, nhưng không phải vòng mật nào cũng có chất lượng như nhau. Cần phải nghiên cứu kĩ lưỡng hệ thống chuồng ong, khoanh vùng khu vực nuôi thả đúng kĩ thuật thì mới thu được thành phẩm chất lượng cao.”

 

Một kĩ sư tại nông trại Ogimachi đang cẩn thận kiểm tra chất lượng mật ong bạc hà



 

Với sự theo dõi sát sao của các kĩ sư nông nghiệp, các nông trại mật ong bạc hà Ogimachi đảm bảo chỉ lấy mật từ vòng thứ 2 cho đến vòng thứ 6 - thời gian hoa nở rộ sẽ cho ra chất lượng cao nhất. 



 

 

(Ảnh: Mật ong bạc hà Ogimachi được tuyển chọn kĩ lưỡng cho ra chất lượng cao)

 

Mật ong Ogimachi được khai thác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sau khi thu hoạch, toàn bộ mật ong sẽ trải qua quy trình sản xuất khép kín vô cùng nghiêm ngặt, kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nhân lực dồi dào, từ khâu vận chuyển cho đến khâu đóng gói, mật ong Ogimachi đảm bảo 3 tiêu chí: 100% tự nhiên không pha trộn - chất lượng cao - an toàn vệ sinh thực phẩm. - đóng gói đẹp mắt.

 

Sau khi thu hoạch bằng phương pháp thủ công, mật ong bạc hà Ogimachi sẽ trải qua quy trình sản xuất khép kín chuẩn Nhật Bản.

 

Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

 

(Ảnh: Theo quan niệm của người Mông, mật ong bạc hà có khả năng “chữa lành” kì diệu)

 

Là “thần dược” quý hiếm được người dân tộc Mông tôn thờ trong các câu chuyện li kì lưu truyền trong dân gian với tác dụng “chữa lành” kì diệu, mật ong bạc hà được coi là món quà tặng của thiên nhiên dành cho sức khỏe. Quá trình kiểm nghiệm khoa học đã chứng minh, mật ong bạc hà Ogimachi có tác dụng bồi bổ sinh lực, tăng cường hệ miễn dịch, điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đường tiêu hóa,... Chính vì thế, sản phẩm của Ogimachi rất được khách hàng tin dùng, lựa chọn làm quà biếu cho người thân, đối tác. 

 

(Ảnh: Mật ong bạc hà Ogimachi là món quà biếu sức khỏe sang trọng đẳng cấp)

 

Bên cạnh chất lượng mật ong cao cấp, sản phẩm của Ogimachi được đựng trong hũ thủy tinh sang trọng, rất dễ để bảo quản, đảm bảo vệ sinh và có tính thẩm mĩ cao. Ngoài ra, Ogimachi có thiết kế thiệp và hộp đựng riêng gọn nhẹ, tinh tế để Quý khách hàng có thể mang đi biếu tặng như một món quà đẳng cấp.

 

Nỗ lực đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

 

(Ảnh: Ogimachi đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam và quốc tế)

 

Hơn 20 nông trại rải khắp Hà Giang, liên kết trực tiếp với các hợp tác xã nuôi ong trên Hà Giang, hàng trăm nghìn sản phẩm đã được đưa đến tay người tiêu dùng và nhận được những phản hồi tích cực, thương hiệu mật ong bạc hà Ogimachi không chỉ nỗ lực làm hài lòng người tiêu dùng Việt mà còn xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc,... Ấp ủ ước mơ đưa sản phẩm Việt Nam - tinh túy Việt Nam tiến xa hơn tới thị trường quốc tế - tham vọng ấy đang được đội ngũ Ogimachi hiện thực hóa từng ngày để xứng đáng với niềm tin yêu của quý khách hàng, xứng đáng với danh hiệu thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam.