Lào Cai có thêm 2 giải thưởng du lịch ASEAN

23/02/2023 07:44

Trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch Đông Nam Á - ATF 2023 tại Indonesia, cụm homestay xã Nghĩa Đô (huyện Bảo Yên) và Chi Spa thuộc khách sạn nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sa Pa là 2 đơn vị đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay) ASEAN và giải thưởng dịch vụ Spa ASEAN.

Cụm homestay xã Nghĩa Đô (huyện Bảo Yên) sẽ được trao giải thưởng Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay) ASEAN.

Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2023 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 6/2/2023 tại Yogyakarta - Indonesia. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 5/2.

Trước đó, Lào Cai đã có 2 nhóm cơ sở lưu trú tại gia (homestay) được Hiệp hội Du lịch các quốc gia ASEAN công nhận đạt chuẩn homestay ASEAN là nhóm cơ sở lưu trú tại gia của đồng bào Giáy xã Tả Van (thị xã Sa Pa) và nhóm cơ sở lưu trú tại gia của đồng bào Tày xã Tà Chải (huyện Bắc Hà).

Đây là giải thưởng cao quý của ASEAN góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực. Đây cũng là dịp để các đơn vị tuyên truyền, quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”.

Hoàng Thu
Bạn đang đọc bài viết "Lào Cai có thêm 2 giải thưởng du lịch ASEAN" tại chuyên mục Tây bắc xanh.