Khai trương bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai

29/07/2024 09:31

Ngày 28.7, Bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai chính thức đi vào hoạt động. Lễ khai trương có sự hiện diện của bà Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai.

lcai9-1722220325.jpg
Ban lãnh đạo tỉnh Lào Cai cùng bệnh viện mắt thực hiện nghi thức cắt băng khai trương. Ảnh: Đinh Đại

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Giàng Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai nhấn mạnh: “Hiện nay, toàn tỉnh có 10 bác sĩ chuyên khoa mắt. Việc có thêm bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai sẽ giúp tỉnh nhà có thêm đội ngũ y bác sĩ chất lượng, kỹ thuật cao về chuyên khoa mắt”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai mong muốn, những người thầy thuốc của bệnh viện không chỉ giỏi chuyên môn mà phải dám nghĩ, dám làm để phục vụ tốt cho bệnh nhân.

Đồng thời, bà Giàng Thị Dung tin tưởng rằng, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đầu tư bài bản về thiết bị y tế, Bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai sẽ đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe về mắt.

lcai99-1722220364.jpg
Hoạt động khám, chẩn đoán các bệnh về mắt tại bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai. Ảnh: Đinh Đại

Ông Lê Phước Quang Huy – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai cho biết, với phương châm “Kiến tạo tương lai - Ươm mầm ánh sáng việt”, bệnh viện được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh về mắt cho người dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai cùng người dân các tỉnh lân cận. Cùng với việc không ngừng đầu tư vào công nghệ để khách hàng được tiếp cận những phương pháp điều trị tiên tiến nhất.

Qua đó nhằm đáp ứng nhu cầu về thăm khám và điều trị về mắt giúp người dân giảm bớt gánh lo về chi phí, thời gian khi phải lặn lội đường xá xa xôi đến các bệnh viện tuyến trung ương để sử dụng dịch vụ.

ĐINH ĐẠI
Bạn đang đọc bài viết "Khai trương bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai" tại chuyên mục Đời sống.