Clip Tây Bắc đẹp hút hồn dưới ống kính dân phượt

08/08/2022 08:36

Thiên nhiên và con người Tây Bắc bộc lộ vẻ đẹp trong vắt, cuốn hút qua ống kính của Vũ Nam Dương và nhóm bạn mê phượt.

Từng khiến cộng dồng mạng "mê mẩn" khi xem loạt clip du lịch quay tại Huế, Quảng Ninh, Cô Tô... Vũ Nam Dương lại một lần nữa gây "thương nhớ" cho các bạn trẻ bằng clip mới lột tả sự quyến rũ của mảnh đất Tây Bắc.

Qua ống kính của anh và các đồng sự, vẻ đẹp Tây Bắc trở nên gần gũi hơn bao giờ hết, tạo cho người xem cảm giác muốn nắm bắt, muốn vác ba lô lên vai mà tới ngay mảnh đất ấy. Rất nhiều bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự xúc động khi xem clip.

"Tôi thấy nổi da gà khi xem clip. Quá đẹp. Cảnh vật trong vắt như tranh", bạn Đào Tùng chia sẻ.

"Vẫn là cung đường ấy thôi, Sapa, Lao Chải, Tả Van, vẫn là hoa cỏ Tây Bắc, vẫn là những đứa trẻ dân tộc Mông, Mán... nhưng qua những thước phim của anh dường như cảnh sắc ấy trở nên mới mẻ và kì thú hơn nhiều. Một tác phẩm rất ấn tượng", bạn Duy Tùng, một kiến trúc sư trẻ bình luận.

"Âm nhạc hay quá, rất hợp với cảnh. Một bộ phim không lời ý nghĩa, lắng đọng", bạn Nguyễn Thu Thuỷ nhận xét.

Clip Tây Bắc đẹp hút hồn dưới ống kính dân phượt

Với kĩ năng đạo diễn và quay phim vốn có cộng với đam mê du lịch phượt, Vũ Nam Dương và nhóm bạn Nguyễn Khắc Hiệp, Trần Huấn, Nguyễn Hoàng, Khánh đã lên kế hoạch thực hiện một clip thật đẹp về mảnh đất Tây Bắc nhằm giới thiệu về thiên nhiên, con người nơi đây. Tranh thủ những dịp nghỉ cuối tuần, nhóm âm thầm hiện thực hoá niềm mong mỏi bấy lâu.

Để có được những thước phim chân thực và sống động như trong clip, họ đã băng rừng, vượt suối, sống hoà mình vào không gian Tây Bắc nhằm tìm kiếm những góc quay đẹp nhất.

Clip Tây Bắc đẹp hút hồn dưới ống kính dân phượt

"Khán giả bây giờ rất khắt khe mình làm bằng sự cẩu thả thì người xem sẽ xem bằng sự thờ ơ và cẩu thả, làm bằng tình cảm bằng con tim thì người xem sẽ xem bằng tình cảm bằng con tim.

Sản phẩm của bạn là do chính bạn quyết lên đừng đổ lỗi cho ai mà hãy tự nhìn vào chính bản thân mình trước. Clip "Tây Bắc - Viet Nam" mình làm bằng cảm nhận riêng của mình nên rất vui khi được mọi người đón nhận", anh Nam Dương, đạo diễn clip cho hay.

Mai Châm

Mai Châm

Mai Châm

Mai Châm

Mai Châm

Mai Châm

Mai Châm

Mai Châm

Mai Châm