Bế mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022

17/04/2022 21:44

Diễn ra từ ngày 14 – 17.4 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”, chiều nay (17.4), Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 đã bế mạc.

Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 ngoài những hoạt động chính diễn ra tại thành phố Lai Châu như Lễ khai mạc với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ” và Carnaval diễn diễu đường phố, các không gian trưng bày thì chuỗi các hoạt động diễn ra tập trung tại huyện Tam Đường, huyện Phong Thổ, huyện Than Uyên được tổ chức thành công với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, ấn tượng, được đại biểu, du khách, nhân dân đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tống Thanh Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: "Mặc dù trong 4 ngày qua, thời tiết tại Lai Châu diễn biến phức tạp, nhưng đến giờ này, Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 đã thành công, hoàn thành và đạt được các mục tiêu mà Ban tổ chức hướng tới".

Sự kiện đã góp phần quảng bá mạnh mẽ tiềm năng du lịch của Lai Châu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, từng bước khẳng định uy tín, hình ảnh và thương hiệu của du lịch Lai Châu trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ bế mạc, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự tham dự của các nghệ nhân, diễn viên, các doanh nghiệp, hiệp hội, người dân, du khách trong nước và quốc tế; Đoàn đại biểu tỉnh Phông Sa Lỳ, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, sự ủng hộ và đồng hành của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hiệp hội, câu lạc bộ trong cả nước; các tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP.Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội; các cơ quan thông tấn, báo chí đã kịp thời đưa tin các hoạt động trong sự kiện.

An Trịnh
Bạn đang đọc bài viết "Bế mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022" tại chuyên mục Tin tức.