6 resort ở Hòa Bình bao bọc bởi thiên nhiên

12/12/2022 19:43

Các resort ở Hòa Bình ghi điểm với du khách bởi không quá xa với Hà Nội, nhưng lại đủ tách biệt, yên tĩnh và thoải mái, đặc biệt thu hút bởi hệ sinh thái ấn tượng.

Avana Retreat Resort Mai Châu

Resort đẳng cấp 5 sao tại Hòa Bình là điểm đến nghỉ dưỡng cực kỳ thú vị và chất lượng, được xây dựng, lấy cảm hứng từ những nếp nhà của người dân tộc Thái, các căn villa tại đây mang đậm chất dân tộc, truyền thống.

Avana Retreat Resort Mai Châu được phủ quanh bởi những ruộng bậc thang ngút ngàn, những ngọn đồi chen chúc những cây dương xỉ cùng với đó là thác nước và dòng suối quanh năm trong mát.

 
 

 Mỗi một Bungalow, dãy phòng và villa tại khu nghỉ dưỡng đều có hồ bơi riêng mang lại cảm giác khoan khoái và bình yên cho du khách. Ảnh: Avana Retreat Resort Mai Châu

Giá phòng: khoảng từ 6 – 28 triệu, tùy từng hạng phòng

Serena Resort Kim Bôi, Hoà Bình

Serena Resort Kim Bôi là một resort 5 sao, tọa lạc tại xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị, đúng nghĩa là một nơi để trở về với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 30ha, có quy mô 155 phòng nghỉ với 7 phân hạng phòng chính. Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Serena Resort chính là nguồn nước khoáng quý báu với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 43 độ C. Khu suối tắm ôn tuyền (Onsen) được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản là điểm nhấn của Serena Resort.

 
 

 Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và tắm khoáng trị liệu. Ảnh: Serena Resort Kim Bôi

Giá phòng: trong khoảng từ 2 – 22 triệu, tùy từng hạng phòng

Mai Châu Hideaway Resort

Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất trong lòng hồ Hòa Bình, có kiến trúc gần gũi thiên nhiên, mang đến cho du khách cảm giác lạc vào vùng quê yên bình.

Các phòng nghỉ của Mai Châu Hideaway Resort được thiết kế tập trung nhấn mạnh vào những đường nét giản dị, đồ nội thất đơn giản nhưng cũng rất hiện đại và thân thiện với những chất liệu gỗ, mái lá và nhiều đồ trang trí tự nhiên, qua đó tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc. Có 6 hạng phòng chính tại resort, với diện tích từ 26 - 75 m2, tất cả các phòng nghỉ đều có ban công riêng nhìn ra hồ Hòa Bình vô cùng đẹp mắt.

 
 

 Khuôn viên khu nghỉ được thiết kế nên thơ, nội thất trong phòng đẹp hiện đại. Ảnh: Mai Châu Hideaway Resort

Giá phòng: khoảng từ 2 – 5 triệu, tùy từng hạng phòng

Bakhan Village Resort Hoà Bình

Bakhan Village Resort Hoà Bình nằm ở xã Ba Khan, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, được xây dựng bên sườn núi, nhìn ra thung lũng Mai Châu và hồ Hòa Bình. Đây là điểm đến mới lạ, độc đáo được nhiều du khách quan tâm kể từ khi mở cửa hoạt động năm 2019 đến nay.

Các bungalow tại resort được xây dựng trong bãi đá tự nhiên có nhiều hình thù độc đáo. Được xây dựng bằng vật liệu và phong cách địa phương với ban công lớn nhìn thẳng ra khu vườn đá và không gian mở ra toàn khu nghỉ dưỡng.

 
 

 Du khách nghỉ dưỡng tại resort có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thú vị với vườn cây xanh mát và hồ nước, tạo cảm giác thư thái tuyệt vời giữa thiên nhiên. Ảnh: Bakhan Resort

Giá phòng: khoảng từ 2 – 3 triệu, tùy từng hạng phòng

Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn được đắm chìm trong không gian mộc mạc, yên bình, đồng thời cũng được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách nhà sàn dân tộc, xây dựng hoàn toàn từ các vật liệu tự nhiên với mái tranh, nội thất bằng tre và gỗ. Mai Châu Ecolodge bao gồm 43 căn phòng nghỉ nằm tựa mình vào vách núi được xây dựng bằng vật liệu địa phương theo phong cách nhà sàn dân tộc Thái.

 
 

 Mỗi căn tại Mai Châu Ecolodge đều có ban công riêng rộng rãi nhìn ra khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng của dãy núi Pù Tọc và những thung lũng rộng bao la. Ảnh: Mai Châu Ecolodge

Giá phòng: trong khoảng từ 2 – 3 triệu, tùy từng hạng phòng

Ohara Villas & Resort Kỳ Sơn, Hoà Bình

Resort Ohara nằm ngay mặt đường Quốc Lộ 6, tại xã Dân Hóa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, được lấy cảm hứng từ những nếp nhà với lối kiến trúc độc đáo đáo của Nhật Bản.

Khu resort nằm giữa rừng cây bạt ngàn sắc xanh tươi mát, theo hướng Đông Nam, vị thế đẹp để đón những làn gió mát lành vào mùa hè, tận hưởng sự ấm cúng về mùa đông. Lối thiết kế của khu nghỉ dưỡng cũng được chú trọng nhằm đón được rất nhiều những ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

 
 

 Resort được xây dựng từ những nguyên vật liệu sẵn có, gần gũi với thiên nhiên, tiện nghi sang trọng, đầy đủ. Ảnh: Hòa Bình Resort

Giá phòng: trong khoảng từ 2 – 3 triệu, tùy từng hạng phòng

Quỳnh Nga
Bạn đang đọc bài viết "6 resort ở Hòa Bình bao bọc bởi thiên nhiên" tại chuyên mục Tây bắc xanh.