Lộ diện 6 gương mặt First Face & Vedette nhí trình diễn Bộ sưu tập “Em Tây Bắc” của Nhà thiết kế Linh Phương

14/05/2023 09:15

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc cùng sự pha trộn tinh tế nhưng vẫn đầy màu sắc của họa tiết thổ cẩm, nhà thiết kế Linh Phương bày tỏ mong muốn hướng tới việc bảo tồn những nét văn hóa và giá trị truyền thống của dân tộc thông qua bộ sưu tập lần này cùng sự góp mặt của 6 người mẫu nhí hiện đang được đông đảo khán giả yêu mến nhất.

1-1684030096.jpeg
Ảnh: minh họa

Bé Cherry An Nhiên

3-1684030096.jpeg
Ảnh: minh họa

Góp mặt và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám được phát sóng vào khung giờ vàng của VTV, bé An Nhiên cũng được biết đến là gương mặt nhí nổi tiếng tại những sàn diễn thời trang lớn, nhỏ như Vietnam Junior Fashion Week 10, Đôi chân biết hát, Ngọn nến ước mơ, Tết 2020 của VTV, Tuần lễ di sản văn hóa Việt Nam 2019…

 

Bé Đỗ Bảo Hân

4-1684030096.jpeg
Ảnh: minh họa

Bộc lộ năng khiếu trình diễn thời trang từ năm 4 tuổi, Bảo Hân xuất hiện trước công chúng với thần thái kiêu sa nhưng đầy nét duyên dáng, nhẹ nhàng. Cô bé liên tục lọt vào mắt xanh của những nhà thiết kế và tham dự rất nhiều sàn diễn thời trang nổi tiếng như Bangkok Kids International Fashion Week 2022, The Queen’s Day, Stella Fashion Show…

 

Bé Gia Bảo

5-1684030096.jpeg
Ảnh: minh họa

Đạt giải Quán quân Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam, bé Gia Bảo với niềm đam mê nghệ thuật từ rất sớm đã tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước như sự kiện Thailand Fashion Week tại Bangkok vào tháng 6 năm 2022, Khách mời cafe sáng trên VTV3, góp mặt trong nhiều show diễn thời trang cho trẻ em tại Hà Nội và tham gia chương trình 12 con giáp phát sóng dịp Tết Nguyên đán trên VTV3. Ngoài ra, Gia Bảo còn là một vũ công nhí đa tài với Giải nhất múa dân gian đương đại tại Liên hoan "Tìm kiếm Tài năng nghệ thuật thiếu nhi" tỉnh Yên Bái năm 2022.

 

Bé Ánh Quyên

6-1684030096.jpeg
Ảnh: minh họa

Là gương mặt lọt vào Chung kết Cuộc thi Áo dài Trẻ em Việt Nam và đạt giải Triển vọng chương trình Liên hoan các Dân tộc tỉnh Yên Bái, Ánh Quyên cũng là học sinh xuất sắc tại nơi em đang học tập với nhiều giải Nhất, Nhì trong các cuộc thi về người mẫu nhí do địa phương tổ chức.

Ngoài ra, Ánh Quyên cũng rất đam mê múa hát, chơi đàn piano và mong muốn trở thành người mẫu nổi tiếng trong tương lai.

 

Bé Bảo Ngọc

Gương mặt rạng rỡ, đôi mắt to tròn đáng yêu và tính cách vui vẻ của Bảo Ngọc được rất nhiều các bạn cùng trang lứa yêu mến. Không những là học sinh xuất sắc trong các năm học mà Bảo Ngọc còn tham gia cuộc thi Trạng Nguyên của tỉnh và đạt được thành tích cao. Hơn nữa, cô bé còn đạt nhiều giải Quán quân, Á quân trong các cuộc thi về tài năng nhí. 

7-1684030097.jpeg
Ảnh: minh họa

Bé Yến Vy

Đam mê catwalk và khiêu vũ, Yến Vy xuất hiện với thần thái đậm chất nghệ sĩ và được săn đón bởi các NTK thời trang dành cho trẻ em. Yến Vy là học sinh xuất sắc và là biểu tượng tài năng nhí của trường Tiểu học Nguyễn Thái Học.

 

 Trang Viên

 

Trang Viên