Cầu phao Phong Châu tấp nập ngày đầu tiên thông xe

Phú Thọ - Sáng 30.9, cầu phao Phong Châu chính thức thông xe, lượng phương tiện đổ về rất đông khiến đôi lúc có tình trạng ùn ứ.

cau-phao-phong-chau-1727679380.jpg
Cầu phao Phong Châu sáng 30.9. Ảnh: Tô Công.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao Động sáng 30.9, cầu phao Phong Châu đã chính thức thông xe. Mặc dù, chỉ có xe máy, xe thô sơ và ôtô con mới có thể qua cầu, nhưng lượng phương tiện vẫn rất đông.

Cây cầu bắt đầu phục vụ người dân. Ảnh: Tô  Công.
Cây cầu bắt đầu phục vụ người dân. Ảnh: Tô Công.

Có thể thấy, đã xảy ra tình trạng ùn tắc, tuy nhiên cũng chỉ trong một thời gian ngắn, khi các lực lượng chức năng như Quân đội, Công an, Thanh tra Giao thông và nhiều lực lượng khác cùng phối hợp để phân luồng, điều tiết phương tiện qua cầu.

Cùng với đó, các xe sẽ bị ùn trong khoảng thời gian ngắn vì ôtô chỉ đi được 1 chiều trên cầu, phải chờ đợi sự điều tiết của lực lượng chức năng. Với lại, không ít người đến khu vực cầu phao vì hiếu kỳ, chụp ảnh quay phim...

Anh Bùi Văn Tuyến - sống tại phường Nông Trang, TP Việt Trì - chia sẻ: "Tôi có cửa hàng ở xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông, việc phải qua sông là thường xuyên. Có cầu phao rồi mừng quá, không cần đi vòng lên cầu Ngọc Tháp mất mấy chục cây số nữa, chờ một chút cũng chẳng sao, có cầu phao đi là tốt quá rồi".

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận:

Tô Công

Link nội dung: https://nguoitaybac.vn/cau-phao-phong-chau-tap-nap-ngay-dau-tien-thong-xe-a9305.html